Các cải tiến mới của Autocad 2018

Các cải tiến mới của Autocad 2018. Thành thực mà nói các cải tiến mới của Autocad luôn làm cho người dùng có cảm giác không theo kịp, tuy nhiên thời gian không chờ đợi, trong khi nhiều người dùng còn đang loay hoay với các phiên bản Autocad 2014, Autocad 2015 có khi đang sử dụng Autocad 2010 thậm chí là Autocad 2007. Mong rằng nếu có thể các bạn nên cập nhật để làm việc với các phiên bản mới hơn, chí ít thì các bạn cũng cố mà sử dụng một chiếc xe siêu cúp, trừ phi bạn lên xếp rồi đi máy bay cho tiện hoặc bạn thích dùng đồ cổ, bởi vì xe đạp chỉ phù hợp với tốc độ đường làng chứ đi xe đạp trên đường cao tốc thì có vẻ hơi nguy hiểm :d. Về các phiên bản, các bạn nên cài phiên bản Autocad 2014 trở lên, tối thiểu là Autocad 2012, đặc biệt khi bạn sử dụng các bản vẽ trong môi trường 3D.
Học Autocad 2017, Học Autocad 2016, Học Autocad 2015
Học Autocad 2018
Trong bài viết trước trang web học Autocad đã giới thiệu tới bạn đọc các cải tiến mới của Autocad 2018, trong đó đã đề cập một cải tiến mà đã được đưa lên trang nhất của Autodesk, đó là tính năng nhập file pdf vào Autocad. Phần này trang web học Autocad sẽ giới thiệu tiếp các cải tiến mới của phần mềm Autocad 2018. Điểm mới của Autocad 2018 tiếp theo đó là tính năng tham khảo file đính kèm bên ngoài gọi là External file references, cho phép bạn có thể đính kèm bất kỳ tập tin, bản vẽ nào dưới dạng tài liệu tham khảo bên ngoài hoặc dạng xref trong bản vẽ hiện tại, thay đổi các bản xref này cũng sẽ được tự động cập nhật trong bản vẽ hiện tại khi nó được mở hoặc nạp lại, mà chúng không làm tăng nhiều kích thước của bản vẽ hiện tại, tính năng này cũng đã được giới thiệu trong các phiên bản Autocad 2016 và Autocad 2017.
Các khóa học Autocad, mở lớp học AUtocad
Các điểm mới của Autocad 2018
Tiếp theo là các cải tiến của Autocad 2018 được sắp xếp lần lượt như: Cải tiến về lựa chọn đối tương object selection, cải tiến về chuyển đổi kiểu chữ text to mtext, cải tiến về giao diện người dùng, user interface, cải tiến về chia sẻ hình ảnh bản vẽ share design views.
Trên đây là phần giới thiệu thêm về các cải tiến mới của Autocad 2018. Hy vọng phần bài viết này sẽ giúp các bạn nắm bắt được thêm một số vấn đề trong việc học Autocad, cũng như lựa chọn các phiên bản của phần mềm này để sr dụng.
Trung tâm học Autocad tại Bắc Ninh, Hà Nội, Hưng Yên liên tục mở các lớp học Autocad. Các bạn có thể liên hệ trên trang chủ để tham gia đăng ký lớp học Autocad của trung tâm.
Share on Google Plus

About Shop chè ngon

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét