Giới thiệu Autocad 2018 - Học Autocad

Chào các bạn đến với trang web học Autocad của chúng tôi. Đến hẹn lại lên cứ vào khoảng tuần cuối của tháng 3, hãng Autodesk lại cho ra mắt phiên bản của năm kế tiếp và phiên bản Autocad 2018 của năm nay cũng không là một ngoại lệ, đến hẹn lại lên. Hiện tại trang web học Autocad, trung tâm học Autocad tại Bắc Ninh đang trong quá trình thử nghiệm một số phiên bản Autocad 2018 crack và full crack tuy nhiên hầu hết các phiên bản miễn phí này khi tải xuống và trong quá trình cài đặt đều có virút, nên chưa thể chia sẻ link tải Autcad 2018 cho các bạn, phần link download Autocad 2018 xin được giới thiệu trong một bài viết sớm nhất.
Tải Autocad 2018, cái đặt Autocad 2018
Giới thiệu Autocad 2018
Các bạn cần lưu ý và thận trọng khi sử dụng các bản crack, vì hầu hết chúng là sản phẩm của các hacker nổi tiếng, nên chắc chắn không thể đảm bảo trong đó không có mã độc, trừ phi máy tính của bạn không có các dữ liệu hay tài khoản đăng nhập và mật khẩu quan trọng. Trong bài viết này trung tâm học Autocad tại Bắc Ninh của trang web học Autocad chỉ có thể sơ qua một chút giới thiệu các tính năng mới của Autocad 2018.
Học Autocad 2018, học Autocad tại Bắc Ninh
Các điểm mới của Autocad 2018
Điểm qua các tính năng mới ở phần đầu tiên trang nhất của Autodesk. com đó là phần giới thiệu tính năng nhập file pdf trong Autocad cải tiến, chắc là advanced, được gọi là pdf import. Dường như Autocad muốn hoàn thiện tiếp về các ứng dụng liên quan đến file pdf đã được giới thiệu ở chức năng tạo file pdf trong các chủ đề bài viết học Autocad 2016. Phần này là chức năng nhập file pdf đã được Autodesk giới thiệu sử dụng trong Autocad 2017.
Học Autocad cơ bản, học Autocad nâng cao 2018
Cải tiến lựa chọn đối tượng
Rất may chủ đề này trang web học Autocad cũng đã lưu ý, cảnh báo về các hạn chế không nhận biết chuyển đổi được các đối tượng font chữ shx, các font chữ true type font, các đối tượng nửa đường tròn và rất nhiều đối tượng khác mà trang web đã lưu ý trong các bài viết học Autocad 2017 cách đây khoảng 1 năm, thì rất hoan nghênh trong phiên bản này đã được khắc phục.
Lớp học Autocad tại Bắc Ninh, Khóa học Autocad tại Bắc Ninh
Làm việc với nhiều đối tương
Như vậy các bạn hoàn toàn yên tâm khi nhập các file pdf thành file dwg thì các đối tượng này sẽ được nhận biết, các bạn sẽ thoải mái edit chúng theo ý muốn của mình. Cải tiến mới này chấp nhận được. Thực chất nhập file pdf trong Autocad là việc chuyển đổi file pdf thành file dwg tạm gọi là convert pdf to dwg. Để có thể hiểu rõ hơn ứng dụng nhập file pdf, mời các bạn xem thêm bài viết đã được giới thiệu ở đây.
Các điểm mới của Autocad 2018
Cải tiến về chuyển đổi chữ trong Autocad 2018
Các cải tiến mới tiếp theo của phần mềm Autocad  gồm: Cải tiến tính năng tham khảo file đính kèm bên ngoài gọi là External file references. Cải tiến về lựa chọn đối tương object selection, cải tiến về giao diện người dùng user interface, cải tiến về chuyển đổi kiểu chữ text to mtext, cải tiến chia sẻ hình ảnh bản vẽ gọi là share design views. Ngoài ra còn khoảng hơn 30 cải tiến khác tác giả sẽ lựa chọn một số nổi bật trong chúng để chia sẻ tới bạn đọc trong các bài viết tiếp theo. Đến đây bài viết xin được dừng lại.
Nơi học Autocad tốt nhất tại Bắc Ninh
Chèn file trong Autocad 2018
Trung tâm học Autocad tại Bắc Ninh hiện tại liên yục mở các lớp học Autocad với các chương trình học Autocad cơ bản, học Autocad nâng cao, các khóa học Autocad nâng cao có bổ xung các kiên thức nâng cao. Học Autocad theo các phiên bản Autocad 2104, Autocad 2015, 2016, 2017 đến Autocad 2018 là phiên bản mới nhất hiện nay. Mọi chi tiết xin vui lòng xem tại trang chủ.
Share on Google Plus

About Shop chè ngon

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét