Lỗi Autocad do không đủ bộ nhớ - Học Autocad Bắc Ninh

Dưới đây là một số vấn đề về lỗi không đủ bộ nhớ Lỗi out of memory

Trong khi đang làm việc với các bản vẽ Autocad, thì xuất hiện một bảng thông báo lỗi có các nội dung như sau
Không đủ bộ nhớ - out of memory
Đồng thời bạn cũng có thể thấy hiệu suất hệ thống bị chậm.lại, máy tính chạy chậm, các thao tác câu lệnh bị trễ.
Thậm chí là một lỗi Autocad fatal error buộc dừng phần mềm.

Nguyên nhân:

Lỗi này xảy ra do máy tính chạy ra không đủ bộ nhớ có thể sử dụng trước khi nó có thể hoàn thành thao tác bạn yêu cầu.
Bạn có thể lấy làm tăng khối lượng bộ nhớ của máy tính trong khi thực hiện bất kỳ quá trình. Một vài ví dụ của khi những vấn đề này có thể xảy ra do các nguyên nhân sau:
  • Quá trình liên quan đến một số lượng lớn các đối tượng hoặc tệp. Đây là hiện tượng hay gặp nhất, cụ thể của hiện tượng này là do bạn mở quá nhiều chương trình, đôi khi là bắt buộc
  • Làm việc với các tệp có chứa các hình ảnh lớn, ngay cả khi tệp bản vẽ chính là nhỏ.
  • Bản vẽ thường nếu có một số khác chương trình chạy bổ xung trong khi bạn làm việc.
Lỗi fatal error
Lỗi Autocad buộc dừng phần mềm

Giải pháp:

Sau đây là một vài ý tưởng về cách để đạt được nhiều bộ nhớ và/hoặc tối đa hóa bộ nhớ sẵn có.
  • Đóng các chương trình. Bạn cần đóng bớt các chương trình khởi động và chạy song song với Autocad. Xác định những gì chương trình khác đang chạy và sau đó tắt những cái mà không cần phải chạy theo thứ tự cho bạn thực hiện thao tác gây ra lỗi. Bạn có thể sử dụng trình quản lý tác vụ Windows (nhấn CTRL + ALT + DEL) để xác định các ứng dụng và quá trình mà chạy và bấm vào kết thúc thao tác để đóng xuống bất kỳ ứng dụng không cần thiết. Trong Windows ® vận hành sytems bạn cũng có thể nhìn tab hiệu suất để cố gắng xác định các ứng dụng nào sử dụng hệ thống nguồn. Một cách kác bạn có thể vào Start Task Manager để kiểm tra và quản lý các process đang chạy, rồi tìm cách tắt đi những thứ không cần thiết
  • Cài đặt nhiều RAM. Thông thường các phiên bản phần mềm Autocad càng mới như các phiên bản Autocad 2014, Autocad 2015, Autocad 2016 hay Autocad 2017 thì sẽ yêu cầu càng nhiều bộ nhớ do khối lượng tài nguyên sẽ càng nhiều. Khi không đủ Ram để làm việc thì Autocad bị lỗi. Nếu bạn có nhiều RAM trên máy tính của bạn, Windows phụ thuộc vào tệp hoán đổi giảm xuống, và tăng hiệu suất. Cụ thể bạn nên tăng thêm các thanh Ram nếu có thể, thông thường làm việc với phần mềm Autocad bạn cần phải có tối thiểu ít nhất 4gb Ram, nếu 8gb Ram là hợp lý
  • Kiểm tra không gian có sẵn trên ổ đĩa cứng ổ C (hay ổ cài Windows). Ổ này cần phải có khoảng trống từ 6gb trước khi khởi động phần mềm, trong quá trình sử dụng, có thể dung lượng sẽ tăng lên. Không chỉ là không gian cần thiết cho các tệp tạm thời, nhưng nó cũng cần thiết cho tệp hoán đổi Windows. Nếu tệp hoán đổi của bạn được động (phát triển và sẽ thu nhỏ theo kích cỡ theo nhu cầu) và sau đó giải phóng không gian bằng việc xóa tệp hay loại bỏ các chương trình bạn không cần nữa sẽ cho tệp hoán đổi nhiều phòng để phát triển. Nếu kích cỡ tệp hoán đổi static (không thay đổi), sau đó giải phóng thêm khoảng trống trên đĩa cứng sẽ cho phép bạn điều chỉnh kích cỡ tệp hoán đổi.
  • Kiểm tra và điều chỉnh các thiết đặt tệp hoán đổi hệ thống. Khi cửa sổ chạy khỏi RAM có sẵn, nó ghi lại một vài thông tin trong RAM tới tệp hoán đổi sao cho nó có thể xóa vùng đó của RAM và tái sử dụng nó. Nếu tệp hoán đổi của bạn được đặt là để Windows quản lý các thiết đặt tệp hoán đổi của bạn, bạn có thể không cần bất kỳ thay đổi; hiệu suất có thể bị, Tuy nhiên. Nếu bạn muốn một tệp hoán đổi tĩnh, bạn có thể muốn tăng kích cỡ tối đa của tệp hoán đổi của bạn để tránh ra bộ nhớ lỗi. Xem giải pháp liên quan, cửa sổ trợ giúp và hướng dẫn nguồn cho hệ điều hành của bạn thông tin chi tiết về hiệu suất và cách để định cấu hình tệp hoán đổi.
  • Giảm số lượng thông tin bạn đang làm việc. Nếu bạn có thể đơn giản hóa bản vẽ bạn đang làm việc với bạn có thể tránh các lỗi này. Ví dụ, nếu bạn đang tô gạch những vùng lớn, thử ngắt nó thành phần nhỏ hơn. Nếu bạn có hình ảnh và/hoặc tham chiếu trong bản vẽ, hãy đang hủy nạp những cái mà bạn không cần tại thời điểm. Nếu không có rất nhiều văn bản TrueType ® dựa trên màn hình, hãy thay thế nó với một phông chữ SHX thay vào đó. Nếu không có nhiều bản vẽ được nạp, thử đóng những cái mà bạn không làm việc với. Có nhiều cách khác, bạn có thể sử dụng trong chương trình để giảm số lượng bộ nhớ được sử dụng.
Share on Google Plus

About Shop chè ngon

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét