Học Autocad tại Bắc Ninh - Các cải tiến của Autocad

Trung tâm học Autocad tại Bắc Ninh, Hà Nội, Hưng Yên mở các khóa học Autocad 2D, Autocad 3D cơ bản. Các khóa học có bổ xung thêm các bài học cho các bạn có nhu cầu nâng cao kiến thức. Trong phần trước trang web học Autocad tại Bắc ninh đã giới thiệu phần đầu của bài viết các vấn đề học Autocad - tìm hiểu phần mềm, trong đó có nên các vấn đề tại sao Autocad vẫn là một phần mềm nổi trội trong thiết kế vẽ các bản vẽ.
Học Autocad 2D tại Bắc Ninh, học Autocad 3D
Autocad 3D
Những ai đã sử dụng phần mềm Autocad 2D, đặc biệt là Autocad 3D chuyên sâu của các phiên bản gần đây như Autocad 2014, Autocad 2015, Autocad 2016 và mới đây là Autocad 2017, đều cảm nhận được các cải tiến rõ rệt về giao diện, câu lệnh, nhất là việc xuất các bản vẽ. Điều đó cho thấy phần mềm thiết kế này tiếp tục đứng vững và phát triển mạnh mẽ bởi nó liên tục được cải tiến để tạo nên sự khác biệt. Sự khác biệt không hẳn chỉ phần giao diện bên ngoài mà là ở bên trong. Trong đó các thay đổi mang tính chất cực kỳ quan trọng đó là việc cải tiến các chức năng vẽ các đối tượng 3D. Bạn chỉ cần vẽ một lần cho dù đó là 1 chi tiết, cụm chi tiết, một cỗ máy hay một sân vận động, bản vẽ trở nên tinh gọn so với các kiểu vẽ trước đây mà vẫn đầy đủ các yêu cầu và chú thích.
Khóa học Autocad tại Bắc Ninh
Mô hình khung dây - 3D wire frame
Điều này làm cho việc vẽ, thiết kế các đối tượng 3D, mô hình 3D vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản 200x quá nghèo nàn mà lại cồng kềnh, thậm chí làm cho việc vẽ 3D của các phiên bản trước này hầu như không có ý nghĩa gì cả về phần trình bày, theo quan điểm của trung tâm học Autocad tại Bắc Ninh. Hiện nay nhiều người nói rằng phiên bản Autocad 2007 là phiên bản tốt nhất (trên Google rất nhiều người đang đánh giá như vậy), thì đó là một sự hiểu biết hơi thiếu, nói ngắn lại một chút là thiếu hiểu biết. Phần mềm Autocad có rất nhiều các ưu điểm khác như giao diện thân thiện, câu lệnh ngắn gọn dễ nhớ, chưa kể các phiên bản sau này được thêm tùy chọn câu lệnh gợi ý hoặc tự hoàn thiện, chức năng tạo file pdf trong Autocad, bổ xung các chức năng format file, tức là chức năng định dạng để các thiết bị, phần mềm khác đọc được. Đến đây phần giới thiệu các cải tiến xin được dừng lại.
Trang web học Autocad tại Bắc Ninh hiện đang mở các lớp học Autocad bao gồm: học Autocad 2D, học Autocad 3D. Học Autocad 2D, 3D nâng cao. Các bạn có nhu cầu đăng ký học, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây của Trung tâm học Autocad tại Bắc Ninh.
Mr Bình
Số điện thoại: 01296658248
Email: edu@hocautocad.com
Share on Google Plus

About Shop chè ngon

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét:

  1. Cho em xin ít thông tin địa chỉ, tgian khóa học, và học phí ạ

    Trả lờiXóa