Khắc phục lỗi Autocad, học Autocad Bắc Ninh

Mặc dù Autocad là một phần mềm vẽ thiết kế kỹ thuật luôn được cải tiến, tuy nhiên chúng ta vẫn thường hay gặp các lỗi Autocad, có tương đối nhiều các loại lỗi từ các dạng lỗi đơn giản như lỗi font chữ Autocad, các lỗi làm chậm máy tính, đến các loại lỗi Fatal error buộc dừng và thoát toàn bộ chương trình, hoặc lỗi phần mềm không thể mở được. Hôm nay trang web học Autocad tại Bắc Ninh xin giới thiệu một lỗi cũng thường hay xảy ra, đó là lỗi không đủ bộ nhớ cho phần mềm làm việc out of memory. Tiếp theo là một số hướng dẫn khắc phục lỗi Autocad out of memory.
Lỗi không đủ bộ nhớ - out of memory thường xảy ra khi phần mềm không đủ bộ nhớ làm việc, khi đó màn hình sẽ xuất hiện một thông báo out of memory.
Học Autocad 2014, 2015, 2016, 2017
Autocad 2017
Lỗi này xảy ra bởi một số nguyên nhân như hệ thống Ram của máy tính quá thấp ví dụ máy tính của bạn có dụng lượng Ram nhỏ hơn 3gb, máy tính của bạn lại phải chạy quá nhiều phần mềm. Ví dụ với một dung lượng Ram như vừa nêu, bạn đang chay một hệ điều hành thông dụng đó là Windows 7, trong khi máy tính để lâu không được dọn rác, tinh chỉnh lại hệ thống, nhiều các phần mềm tự chạy khi khởi động, sau khi máy khởi động xong bạn lại chạy thêm một số phần mềm nữa kèm theo là phần mềm Autocad, thì hầu như máy tính của bạn sẽ xảy ra lỗi không đủ bộ nhớ.
Một nguyên nhân nữa cũng hay xảy ra lỗi đó là Ram và dung lượng ổ cài đặt cần phải có cho việc cài đặt Autocad chưa hợp lý, chúng liên quan đến cả hệ điều hành của bạn là Windows 7 32 bit hay Wnidows 7 64 bit hoặc Windows 10 32/64 bit.
Học Autocad 2014, Học Autocad 2015, Học Autocad 2016, Học Autocad 2017
Học Autocad 3D
Tuy nhiên theo kinh nghiệm của trang web học Autocad Bắc Ninh, lỗi không đủ bộ nhớ khá dễ dàng phát hiện ngay từ khi bạn bắt đầu chạy phần mềm với một số biểu hiện như: máy tính chạy chậm, có hiện tượng bi đơ, nhận câu lệnh chậm, con trỏ chuột bị trễ, di chuyển giữa các cửa sổ chậm v.v.
Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Autocad. Về các phần mềm, bạn cần phải kiểm soát các phần mềm khởi động, phần mềm mở thêm bằng cách tắt hoặc thoát bớt một số trong chúng, bạn cần lưu ý các phần mềm tự khởi động như: phần mềm font chữ, phần mềm của các mạng xã hội, phần mềm diệt virút, trình duyệt internet, các phần mềm các nhân khác v.v.
Về Ram và hệ điều hành. Bạn nên tăng dung lượng Ram lên trên mức khuyến cáo cài đặt phần mềm Autocad, ví dụ 8gb thay cho 6gb hoặc 4gb. Về phần mềm và hệ điều hành, bạn nên dùng hệ điều hành Wndows 64 bit kèm theo phần mềm Autocad 64 bit. Đến đây bài viết xin được dừng lại.
Trung tâm học Autocad tại Bắc Ninh liên tục mở các khóa học Autocad 2D, Autocad 3D, theo các phiên bản Autocad 2014, Autocad 2015, Autocad 2016, Autocad 2017, bổ xung học Autocad nâng cao. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây.

Số điện thoại: 01296658248
Email: edu@hocautocad.com
Web: http://hocautocadbacninh.blogspot.com
Share on Google Plus

About Shop chè ngon

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét